fbpx
skip to Main Content

พรีวิว NanLite Compac 68 Slim Soft Light Studio LED Panel ไฟสตูดิโอแบบบาง ให้แสงสว่างสีขาวแบบกลางวันปรับแสงนุ่มในตัว ถ่ายภาพสวย สีตรงไม่เพี้ยน

พรีวิว NanLite Compac 68 เป็นแผงไฟสตูดิโอที่อยู่ใน ซีรีส์ Slim Soft Light Studio LED Panel ที่มีขนาดกลางโดยในรุ่น Compac 68 ให้กำลังไฟ 68 วัตต์ ความสว่างสูงสุด  5684 ลูเมน หรือที่ 2052 ลักซ์ ที่ระยะห่างจากวัตถุ 1 เมตร ให้ทั้งความสว่างและปรับแสงนุ่มในตัว ให้แสงสีขาวแบบกลางวัน (5600K) ให้ความแม่นยำของสีสูง  (CRI: 95 TLCI: 93) ใช้เป็นแสงหลักและแสงเสริมเพื่อใช้ถ่ายภาพนิ่งและการทำงานในวิดีโอ ในสตูดิ ต่อเข้ากับขาตั้งหรือติดตั้งเข้ากับอุปกรณ์อื่นด้วยเม้าท์ตัวรับขนาด 5/8″ ใช้งานได้ต่อเนื่องด้วยไฟ 100-240V AC ไม่ว่าจำทำงานที่ไหน ขอแค่มีไฟฟ้าก็เชื่อมต่อทำงานได้ทันที

พรีวิว NanLite Compac 68 Slim Soft Light Studio LED Panel ไฟสตูดิโอแบบบาง ให้แสงสว่างสีขาวแบบกลางวันปรับแสงนุ่มในตัว ถ่ายภาพสวย สีตรงไม่เพี้ยน

คุณสมบัติของ  NanLite Compac 68 Slim Soft Light Studio LED Panel 

  • แผงไฟ LED ให้แสงสว่างสูงโดยรุ่น NanLite Compac 68 ขนาด กว้าง 14 นิ้ว สูง 22 นิ้ว หนา 4 นิ้ว โดยให้กำลังไฟ 68 วัตต์ ความสว่างสูงสุด 5684 ลูเมน หรือที่ 2052 ลักซ์ ที่ระยะห่างจากวัตถุ 1 เมตร 
  • ปรับแสงสว่างได้อย่างละเอียดตั้งแต่ 0-100% จึงปรับแสงเพื่อให้เข้ากับการทำงานได้อย่างที่ต้องการ
  • เคลื่อนย้ายติดตั้งง่าย ใช้งานได้คล่องตัวประหยัดเวลาในการทำงาน 
  • ใช้เป็นไฟหลัก หรือเสริมเพิ่มความสว่างในจุดที่ต้องการใช้ถ่ายตัวแบบหรือสินค้าได้  ทำงานร่วมกับไฟชนิดอื่นได้
  • แผงไฟกว้างกระจายแสงได้ดี ให้ทั้งความสว่างและความนุ่มของแสง เหมือนแสงสว่างที่ส่องผ่าน softbox ขนาดใหญ่จึง ถ่ายภาพได้สวยละมุน โดยไม่ต้องใช้ Light modifier
  • แสงสีขาวแบบกลางวัน (5600K) ความแม่นยำของสีสูง (CRI: 95 TLCI: 93) จึงให้สีผิว สีวัตถุ ไม่ผิดเพี้ยน เหมาะกับการถ่ายภายนิ่งและงานวิดีโอที่ต้องการคุณภาพสูง
  • รองรับการต่อเข้ากับขาตั้งหรือติดตั้งเข้ากับอุปกรณ์อื่นด้วยเม้าท์ตัวรับขนาด 5/8″ 
  • ปรับทิศทางของแสงไฟเพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ต้องการโดยข้อต่อที่พับปรับตำแหน่งได้
  • ใช้งานได้ต่อเนื่องด้วยไฟ 100-240V AC ไม่ว่าจะทำงานที่ไหน ในหรือนอกสถานที่แค่มีไฟฟ้าก็เชื่อมต่อทำงานได้
  • ระบายความร้อนได้ดีด้วยแผงระบายอากาศด้านข้าง รองรับการทำงานที่ต่อเนื่อง เพื่อยืดอายุการทำงานของไฟให้ใช้งานได้นานขึ้น 
  • ปุ่มควบคุมใช้งานง่าย เพียงปุ่มเปิดปิดและหมุนปรับความสว่างไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย
  • เหมาะสำหรับการให้แสงสว่างในสตูดิโอทั้งงานภาพนิ่งและวิดีโอ ถ่ายบุคคล ภาพอาหารหรือสินค้า งานภาพยนตร์ งานไลฟ์สด งานรีวิวสินค้า  YouTube channal

แผงไฟ LED แบบบาง ไม่กินพื้นที่ใช้งานในการติดตั้งและถอดเก็บ  ประหยัดเวลาในการทำงาน

รุ่น NanLite Compac 68 กว้าง 14 นิ้ว สูง 22 นิ้ว และที่ความหนาเพียง 4 นิ้ว งติดตั้งและจัดเก็บได้โดยไม่เปลืองพื้นที่ ไม่กีดขวางการทำงาน ทั้งการติดตั้งง่ายใช้งานได้ทันทีและถอดเก็บง่ายดาย จึงช่วยประหยัดเวลาในการทำงานได้อีกด้วย  

ไฟให้แสงสว่างสูงเพียงพอต่อการใช้งานเป็นได้ทั้งไฟหลักและไฟเสริม 

แผงไฟ LED ให้แสงสว่างสูงโดยให้กำลังไฟ 68 วัตต์ ความสว่างสูงสุด 5684 ลูเมน หรือที่ 2052 ลักซ์ ที่ระยะห่างจากวัตถุ 1 เมตร จึงให้แสงสว่างที่เพียงพอกับการใช้งาน เป็นได้ทั้งไฟหลักที่ให้แสงสว่างแก่ตัวแบบ และเป็นไฟเสริมที่ช่วยให้สร้างมิติแสงงเงาให้กับภาพ ใช้ได้กับการถ่ายภาพบุคคล สินค้า และสิ่งของขนาดเล็ก

ปรับความสว่าง เพื่อให้เหมาะกับการทำงานได้ ตั้งแต่ 0-100%

ระบบการปรับระดับของไฟ เป็นการปรับแบบ dimming คือการหรี่แสงไฟลงแบบละเอียด คือไม่ได้ปรับขึ้นหรือลงทีละขั้น ดังนั้นการปรับตั้งแต่ 0-100% จึงทำได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ไม่กระตุกสายตาหรือทำให้สะดุดอารมณ์ในงานวิดีโอ หรือเลือกที่จะค่อย ๆปรับขึ้นหรือลงก็ทำได้อย่างนุ่มนวล ราบรื่นเช่นกัน 

ให้รายละเอียดภาพได้ดี แสงสีขาวแบบ Daylight ให้สีสันที่เที่ยงตรงเหมาะกับงานที่ต้องการความแม่นยำของสี ใช้งานกับไฟสตูดิโอแบบอื่นได้ 

ความสว่างเพียงพอช่วยในถ่ายภาพและงานวิดีโอเก็บรายละเอียดได้ดี  NanLite Compac 68 ให้แสงสีขาวแบบกลางวัน ที่อุณหภูมิสี 5600K ให้คาวมแม่นยำของสีสูง (CRI: 95 TLCI: 93) จึงให้สีสันของตัวแบบสวยทั้งนอกจอและในจอ สีไม่เพี้ยนจากความเป็นจริง ที่สำคัญง่ายต่อการจัดการ worlkflow เมื่อต้องจัดไฟร่วมกับไฟสตูดิโอชนิดอื่นเพราะมั่นใจถึงคุณภาพ และลดการทำงานในกระบวนการแก้สีลง 

ถ่ายภาพบุคคลได้ผิวเรียบเนียนใส แสงสว่างนุ่มสวย แผงไฟกว้าง กระจายแสงได้ดี 

ความกว้าง 14 นิ้ว สูง 22 นิ้ว จึงมีพื้นที่ในการให้แสงสว่างถึง 308 ตารางนิ้ว และยังมีคุณสมบัติที่ช่วยกระจายแสง จึงให้แสงนุ่มละมุนเหมือนใช้ที่ซับแสงขนาดใหญ่ ทำให้ผิวดูนุ่มเนียน ใบหน้าสว่างใสเนื่องจากแสงนุ่มจะให้เงาที่ขอบไม่เข้ม จึงทำให้ริ้วรอยดูตื้นลง 

ประหยัดพื้นที่ทำงาน ใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นโดยไม่ต้องใช้ Light modifier

ด้วยความสามารถที่เป็นที่แสงไฟที่ให้แสงสว่างและให้แสงที่นุ่มไม่แข็งกระด้าง จึงใช้งานได้โดยไม่ต้องใส่ Light modifier ช่วยลดพื้นที่ในการใช้งานลง ตั้งวางได้โดยไม่กีดขวางการทำงาน ดังนั้น NanLite Compac 68 จึงช่วยประหยัดพื้นที่ใช้งานได้อีกด้วย

แสงไม่กระพริบเวลามองผ่านจอ ไฟมีคุณสมบัติ Flicker free จึงให้งานวิดีโอที่มีคุณภาพ 

ไฟมีคุณสมบัติ Flicker free จึงไม่เกิดอาการกระพริบไฟเป็นริ้วเมื่อมองผ่านจอหรือในระหว่างการบันทึกภาพสำหรับผู้ชมแล้ว ไม่เกิดการรบกวนสายตาระหว่างการรับชมหรือรบกวนเรื่องราวหลักที่ต้องการสื่อสารและนำเสนอ งานวิดีโฮจึงมีคุณภาพและทำหน้าที่ในการสื่อสารได้อย่างเต็มที่

ต่อเข้ากับขาตั้งได้ด้วยเม้าท์ตัวรับขนาด 5/8 นิ้วหรือจะต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นเพื่อรองรับการทำงานในระดับที่ใหญ่ขึ้นได้

เม้าท์ตัวรับขนาด  5/8 นิ้ว ใช้ต่อเข้ากับขาตั้งไฟได้ทั่วไป หรือจะประยุกต์ใช้ต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของไฟ และรองรับการใช้งานกับงาน Production  ที่ใหญ่ขึ้น 

ปรับพับเพื่อจัดทิศทางแสงเพื่อให้เหมาะกับการทำงานได้ 

ส่วนข้อต่อมีตัวปรับหมุนอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ เพื่อปรับไฟให้พับเปลี่ยนองศาการให้แสงได้เพื่อให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างที่ต้องการ ตัวปรับหมุนจับง่าย หมุนง่ายไม่ต้องออกแรงมากทั้งยึดให้แน่นและคลายเกลียวเพื่อปรับองศาการใช้งาน

แผงควบคุมไฟด้านหลังเข้าถึงง่าย ควบคุมได้ไม่ซับซ้อน ง่ายสำหรับทุกคน

การควบคุมความสว่าง และการเปิดปิดทำได้จากด้านหลังของแผงไฟ ด้วยปุ่มปรับหมุนที่มีสัญลักษณ์ บวก ลบ ในกรณีที่ต้องการเพิ่มหรือลดกำลังไฟ ตัวเปิดปิดเป็นสวิตช์ไฟที่มีไฟแสดงการสถานะการทำงาน ระบบความคุมง่าย หมุนปรับด้วยมือ ไม่ซับซ้อนง่ายสำหรับทุกคน 

ระบบระบายอากาศ ช่วยให้การทำงานต่อเนื่องมากขึ้น 

เมื่อทำงานต่อเนื่อง ไฟจะเกิดความร้อนสะสมจากการทำงาน NanLite Compac 68 มีระบบที่ช่วยระบายอากาศเพื่อไม่ให้เกิดความร้อนสะสมมากเกินไปทำให้มีผลต่อการทำงานของไฟ ด้วยช่องระบายอากาศรอบตัวและวัสดุที่ช่วยให้การระบายความร้อยเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยยืดอายุการใช้งานของไฟได้นานขึ้น 

ต่อเข้ากับไฟบ้าน ใช้งานได้ทันที ทำงานได้ไม่ว่าในสตูดิโอหรือนอกสถานที่

ใช้ไฟฟ้า 100-240V AC ในการทำงาน จึงสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ในทุกที่ที่สามารถใช้ไฟฟ้าได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในสตูดิโอ หรือนอกสตูดิโอ นอกสถานที่ต่างจังหวัดเพียงต่อปลั๊กก็ทำงานได้ทันที 

NANLITE นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB MEDIA ประกันศูนย์ไทย 1 ปีเต็ม พร้อมศูนย์ซ่อมในไทยและบริการหลังการขายทุกรูปแบบ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

source : https://nanliteus.com/products/nanlite-compac-68-5600k-slim-soft-light-studio-led-panel

×Close search
Search