fbpx
skip to Main Content

รีวิว NANLITE PAVOTUBE II 15C LED 4KIT ไฟแท่งปรับสีได้ ครอบคลุมการทำงานทั้งงานภาพนิ่งและวิดีโอแบบมืออาชีพ

รีวิว NANLITE PAVOTUBE II 15C LED 4KIT ไฟแท่งปรับสีได้ ครอบคลุมการทำงานทั้งงานภาพนิ่งและวิดีโอแบบมืออาชีพ ไฟแท่งปรับสีได้ ครอบคลุมการทำงานทั้งงานภาพนิ่งและวิดีโอแบบมืออาชีพ Nanlite Pavotube II 15C LED RGBWW Tube Light 4KITเป็นชุดไฟแท่งที่ชุดหนึ่งจะมีไฟแท่งขนาด 2 ฟุตมาใก้ถึง 4 ตัว เพื่อการทำงานที่ครอบคลุมและยังเพิ่มความสะดวกในการใช้ ด้วยคุณสมบัติที่สามารถปรับค่าอุณภูมิสีได้ตั้งแต่ 2700K – 7500K ให้สีสันที่สวยงามเป็นธรรมชาติ ความแม่นยำสีสูง CRI/TLCI 97/98 และการปรับสีสันให้สวยสดใสแบบ RGBWW พร้อมเอฟเฟคแสงมาให้เลือกใช้งานมากถึง 15 แบบ

สนุกกับการใช้งาน และการจัดสรรทรัพยากรได้อย่างสะดวก ใช้เป็นไฟหลักเพิ่มความสว่าง หรือเพื่อการเสริม และตกแต่งก็ทำได้อย่างไม่จำกัด พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน รองรับการทำงานที่ต้องเนื่องทั้งในและนอกสถานที่ หรือแม้แต่การทำงานขณะเคลื่อนที่ กระเป๋าพร้อมสำหรับการขนย้ายพกพาอัพเดทเฟิร์มแวร์ได้จึงตอบโจทย์การทำงานของผู้เริ่มต้นและมืออาชีพทั้งงานภาพนิ่งและวิดีโอภาพยนตร์

รีวิว NANLITE PAVOTUBE II 15C LED 4KIT ไฟแท่งปรับสีได้ ครอบคลุมการทำงานทั้งงานภาพนิ่งและวิดีโอแบบมืออาชีพ ไฟแท่งปรับสีได้ ครอบคลุมการทำงานทั้งงานภาพนิ่งและวิดีโอแบบมืออาชีพ 

คุณสมบัติและจุดเด่นของ Nanlite Pavotube II 15C LED RGBWW Tube Light 4KIT 

  • ไฟแท่งปรับเปลี่ยนสีได้ใช้งานเต็มที่ 4 แท่งใน 1 ชุด 
  • ปรับสีเลียนแบบแสงในธรรมชาติได้ ตั้งแต่ 2700K – 7500K รวมถึงการเปลี่ยนสีแบบ RGBWW 
  • ความแม่นยำสีสูง CRI/TLCI 97/98 จึงให้สีได้สวยงามเป็นธรรมชาติ และการอ้างอิงสีสันที่ถูกต้อง 
  • ปรับความสว่างได้ตั้งแต่ 0-100% 
  • มีเอฟเฟคแสงมาให้เลือกใช้งานมากถึง 15 แบบ เพื่อความสมจริงในการทำงานวิดีโอและภาพยนตร์ 
  • แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่ารุ่นก่อน ความสว่าง 50% ใช้ได้นาน 240 นาที, 75% ใช้ได้นาน 163 นาที และ 100% ใช้ได้นาน 127 นาที รองรับการชาร์จแบตเตอรี่เร็ว
  • สามารถควบคุมการทำงานได้อย่างอิสระมากขึ้น ทั้งจากแผงควบคุมและการใช้งานผ่านระบบไร้สาย เช่น 2.4 G Wifi, Bluetooth, DMX/RDM 
  • อัพเดทเฟิร์มแวร์ได้ จึงตอบโจทย์การทำงานของผู้เริ่มต้นและมืออาชีพทั้งงานภาพนิ่งและวิดีโอภาพยนตร์

ชุดเดียวให้ไฟถึง 4 แท่ง ใช้งานและจัดสรรได้อย่างอิสระ

ไฟแท่ง Nanlite Pavotube II 15C LED RGBWW Tube Light 4KIT เป็นชุดไฟที่ให้ไฟแท่ง Nanlite Pavotube II 15C LED RGBWW Tube Light มาถึง 4 แท่ง จึงช่วยลดข้อจำกัดในการทำงาน และใช้งานได้อย่างอิสระเพื่องานที่เร็วขึ้น ทำงานได้อย่างมืออาชีพมากขึ้น

โดดเด่นด้วยการปรับเปลี่ยนสีได้อย่างที่ต้องการ 

Nanlite Pavotube II 15C LED RGBWW Tube Light 4KIT สามารถปรับสีสันได้อย่างครอบคลุม ทั้งการปรับสีตามอุณหภูมิแสง ที่สามารถให้แสงสีส้มทอง ไปจนถึงสีขาวฟ้าช่วยเลียนแบบแสงในธรรมชาติได้อย่างแนบเนียน (2700K – 7500K) ทั้งนี้ยังสามารถเปลี่ยนสีแบบ RGBWW ได้ เพื่อเสริมตกแต่ง และสร้างสีสัน ย้อมสีของแสงได้อย่างน่าสนใจ 

ปรับความสว่างได้ ให้สีตรง ใช้ในงานที่ต้องอ้างอิงสีสันที่ถูกต้อง

สีสันของวัตถุให้สีได้ใกล้เคียงกับสีสันที่ได้จากแสงธรรมชาติ สีของวัตถุและตัวแบบจึงไม่เพี้ยนไปจากความเป็นจริง CRI/TLCI 97/98 ไฟแท่ง Nanlite Pavotube II 15C LED RGBWW Tube Light 4KIT จึงใช้งานที่ต้องอ้างอิงสีสันได้อย่างถูกต้องได้ 

เอฟเฟกต์แสง 15 แบบในตัว เพื่อความสมจริงในงานวิดีโอและภาพยนตร์ 

Nanlite Pavotube II 15C LED RGBWW Tube Light 4KIT มีเอฟเฟกต์แสงแบบต่าง ๆ ที่ช่วยเลียนแบบแสงในลักษณะที่หลากหลาย และใช้งานได้สะดวกง่ายดาย เพื่อความสมจริงในการเล่าเรื่องในงานวิดีโอและภาพยนตร์  

ควบคุมการทำงานได้อย่างอิสระ เลือกใช้ให้ตรงกับความถนัดของแต่ละงานได้

ควบคุมการทำงานได้ตามความสะดวกและความคล่องตัว เพราะสามารถเลือกการควบคุมการทำงานได้ ทั้งการควบคุมโดยตรงจากแผงควบคุม และารควบคุมผ่านระบบไร้สาย และที่ง่ายและตอบโจทย์การทำงานของ Creator รุ่นใหม่คือสามารถควบคุมผ่านแอปพลิเคชั่น NANLINK ที่ใช่ง่าย สะดวก ควบคุมได้ผ่านมือถือทั้ง iOS และ Android 

อัพเดทเฟิร์มแวร์ได้เพื่อการทำงานเต็มที่ เต็มความสามารถ

Nanlite Pavotube II 15C LED RGBWW Tube Light 4KIT สามารถต่อเข้า USB-C เพื่ออัพเดทเฟิร์มแวร์ เพื่อให้ไฟแท่งทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอยู่เสมอ 

ทำงานได้ทั้งในและนอกสตูดิโอ แบตฯ ใช้งานได้นาน ชาร์จเร็ว กระเป๋าพกพาเพื่อความคล่องตัว

รองรับการทำงานทั้งในสตูดิโอและการทำงานนอกสถานที่พร้อมการชาร์จแบตแบบ Fast Charging แบตฯ จึงเต็มเร็วและใช้งานได้นานโดยที่ความสว่าง 50% ใช้ได้นาน 240 นาที, 75% ใช้ได้นาน 163 นาที และ 100% ใช้ได้นาน 127 นาที และชุดนี้ยังมีกระเป่ามาให้ เพื่อการใช้งาน พกพาเดินทางเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องตัว

NANLITE PAVOTUBE II 15C LED 4KIT นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB เป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ตชั้นนำทั่วประเทศ

×Close search
Search