fbpx
skip to Main Content

พรีวิว ZHIYUN CRANE-M2S กิมบอลเล็กกะทัดรัดตัวล่าสุด ดีไซน์ใหม่เพิ่มไฟเสริม เพื่อการถ่ายทำที่ง่ายขึ้น สะดวกขึ้นสร้างสรรค์งานที่ดีและมีคุณภาพแบบมืออาชีพ

พรีวิว ZHIYUN CRANE-M2S กิมบอลเล็กกะทัดรัดตัวล่าสุด ดีไซน์ใหม่เพิ่มไฟเสริม เพื่อการถ่ายทำที่ง่ายขึ้น สะดวกขึ้นสร้างสรรค์งานที่ดีและมีคุณภาพแบบมืออาชีพ ZHIYUN CRANE-M2S กิมบอลขนาดเล็ก ไซส์ S รับน้ำหนักได้สูง พกพาใช้งานได้สะดวกทั้งการใช้งานกับกล้องถ่ายภาพหลายขนาด และโทรศัพท์มือถือ น้ำหนักของกิมบอลเพียง 549 กรัม และการออกแบบเพื่อการถือจับได้ถนัดมือ ทั้งยังมีหน้าจอ 0.66 นิ้ว บอกสถานะการทำงาน ที่ดูง่ายควบคุมการทำงานได้อย่างคล่องตัว ซึ่งรุ่นนี้ได้สร้างประสบการณ์สุดประทับใจในการใช้งานด้วยการเพิ่มไฟเสริม เพื่อให้การถ่ายทำวิดีโอและภาพยนตร์ในที่แสงน้อยทำได้ง่ายขึ้น ทำงานสะดวกและสนุกขึ้น

พรีวิว ZHIYUN CRANE-M2S กิมบอลเล็กกะทัดรัดตัวล่าสุด ดีไซน์ใหม่เพิ่มไฟเสริม เพื่อการถ่ายทำที่ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น สร้างสรรค์งานที่ดีและมีคุณภาพแบบมืออาชีพ

คุณสมบัติและจุดเด่นของ ZHIYUN CRANE-M2S

  • กิมบอลกันสั่นขนาดเล็ก น้ำหนักเบาเพียง 550 กรัม รองรับการทำงานกับกล้องและมือถือที่มีหลากหลายขนาด
  • รับน้ำหนักสูงสุดได้ 1.5 กิโลกรัม
  • รูปแบบและดีไซน์ยังคงรักษาความคลาสสิคคล้าย ZHIYUN Crane M2 แต่จะมีความแตกต่างที่ไฟเสริมแบบพิเศษ
  • ไฟเสริมให้ความสว่างสูง 1000 ลูเม็น ปรับความสว่างได้ 5 ระดับ ฟิลเตอร์สีมีมาให้ในชุด 4 สี
  • ที่ 5500K ค่าความแม่นยำสี CRI 90 ความแม่นยำสีสูง ให้สีตรง ไม่เพี้ยน
  • ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง 35 นาทีด้วยการชาร์จระยะเวลา 1ชั่วโมง 41 นาที 
  • ควบคุมง่าย จับถนัดมือใช้งานร่วมกับ ZY PLAY ได้ง่าย หน้าจอสัมผัส 0.66 นิ้ว เพื่อการควบคุมที่แม่นยำมากขึ้น
  • เพลตแบบใหม่ Quick Release ที่ติดตั้งง่าย และปลดง่ายรวดเร็ว ลดเวลาการทำงาน

ขนาดเล็ก พกพาง่าย จับถนัดมือ ต่อใช้งานได้กับทั้งกล้องและมือถือ

กิมบอลตัวเล็กที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานถ่ายทำวิดีโอและภาพยนตร์โดยใช้กล้องมือถือและกล้องถ่ายภาพขนาดเล็กน้ำหนักเบาเพียง 550 กรัม ที่ช่วยอำนวยความสะดวก ช่วยให้การถ่ายทำง่ายขึ้น การถือจับง่ายใช้งานสะดวกขึ้นและการออกแบบเพื่อให้ถือจับได้พอดีมือ รองรับการใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่ ต้องการความคล่องตัวในการทำงานนอกสถานที่ 

กันสั่นได้นุ่มลื่น สมูท มอเตอร์แข็งแรง รับน้ำหนักสูงสุดได้ 1.5 กิโลกรัม ใช้ได้กับกล้องและมือถือ

ตัวกิมบอลมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา แต่ความมอเตอร์ที่แข็งแรงช่วยให้ระบบกันสั่นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพรับน้ำหนักได้มากที่สุด 1.5 กิโลกรัม เหมาะสำหรับทั้งการใช้งานได้กับทั้งมือถือและกล้องถ่ายรูปขนาดเล็ก กล้องคอมแพค กล้องแอคชั่นและมิลเลอร์เลส จึงตอบโจทย์การใช้งานในวิถีชีวิต การทำคอนเทนต์และการถ่ายทำงานวิดีโอและภาพยนตร์ในปัจจุบัน 

ดีไซน์เพื่อให้การถือจับง่ายและสะดวก ทั้งหน้าจอช่วยให้มองเห็นสถานะการทำงานและการควบคุมงานที่แม่นยำขึ้น 

สร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน ทั้งการถือจับและออกแบบเพื่อการใช้งานที่ถนัดมือเพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกถึงความสบาย การวางปุ่มใช้งาน และหน้าจอที่ช่วยให้มองเห็นการทำงานและการสั่งงานได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ 

ไฟเสริมเพิ่มความสว่างและช่วยปรับโทนสีของแสง 

ZHIYUN CRANE-M2S มีไฟเสริมเพื่อช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น ด้วยความสามารถในการเพิ่มความสว่างขณะใช้งาน ที่มีความสว่าง 1000 ลูเม็น ปรับความสว่างได้ 5 ระดับทั้งยังมีฟิลเตอร์สีเพื่อใช้ในการเปลี่ยนสีของแสงได้ถึง 4 สีเพื่อช่วยปรับแสงและสีสันในการถ่ายทำให้ได้อย่างที่ต้องการ 

ให้สีที่แม่นยำ ใช้อ้างอิงสีสันของวัตถุได้ สีไม่เพี้ยนจากความเป็นจริง 

ที่อุณหภูมิสี 5500K มีความแม่นยำสี CRI 90 ซึ่งค่า CRI จะบ่งบอกถึงความใกล้เคียงของสีวัตถุที่มองเห็นได้ภายใต้แสงไฟที่ส่องกระทบ ว่ามีความใกล้เคียงกับสีที่ได้จากการมองเห็นสีภายใต้แสงของดวงอาทิตย์ โดยค่าที่ได้ใกล้เคียง 100 ก็จะแสดงว่าแสงนั้นให้สีของวัตถุได้ใกล้เคียงกับการมองเห็นสีที่ได้จากดวงอาทิตย์ อ้างอิงสีได้อย่างแม่นยำ

Quick-release แบบใหม่ ถอดง่ายขึ้นการจัดเก็บและขนย้ายสะดวก 

ZHIYUN CRANE-M2S ได้ถูกออกแบบให้มี quick-release แบบใหม่ที่เป็นลักษณะของ V-shape ที่ทั้งถอดง่าย และล็อคได้อย่างมั่นคงด้วย safety locks ที่เราจะมั่นใจได้ว่ากล้องหรือมือถือจะไม่ไหล และเลื่อนหลุดออกจากกิมบอล 

เพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์งานด้วยการเคลื่อนมุมกล้องในรูปแบบอัตโนมัติ

รูปแบบการเคลื่อนที่ของมุมกล้องแบบอัตโนมัติบน ZHIYUN CRANE-M2S ช่วยให้การทำงานสนุกและง่ายขึ้น ทั้งการเคลื่อนหมุนแบบ Pan Follow, Follow, Lock, POV, Vortex, Go จึงช่วยสร้างสรรค์งานได้ง่าย และให้คุณภาพงานได้แบบมืออาชีพ

ชาร์จเร็ว ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง

กิมบอลในงานวิดีโอและภาพยนตร์จะต้องการการทำงานที่ต้องใช้ระยะเวลานาน กิมบอลที่มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานจึงตอบโจทย์การทำงานได้อย่างเหมาะสม ZHIYUN CRANE-M2S ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง และยังสามารถชาร์จให้เต็มได้ภายในระยะเวลาเพียง  1 ชั่วโมง 41 นาทีเท่านั้น 

Zhiyun Crane M2s พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี่ที่ Lnwgadget พร้อมให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย

×Close search
Search