fbpx
skip to Main Content

5 เหตุผลที่ต้องใช้ DRONE ENTERPRISE ที่เหนือกว่าโดรนปกติทั่วไป

  • DJI

5 เหตุผลที่ต้องใช้ Drone Enterprise ที่เหนือกว่าโดรนปกติทั่วไป Drone Enterprise เป็นกลุ่มของโดรนที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้พิเศษกว่าโดรนทั่วไป เพื่อตอบสนองการใช้งานทางด้านการสำรวจ ตรวจสอบความปลอดภัย ตรวจสอบระบบและการกู้ภัยและบรรเทาสาธารณภัย ทั้งความคมชัดของภาพที่สูงขึ้น การซูมภาพที่เห็นได้ชัดเจนมากขึ้น เพื่อการบินในระยะปลอดภัย รวมทั้งระบบการตรวจจับความร้อน เพื่อการค้นหาสิ่งผิดปกติหรือการค้นหาบุคคล สัตว์ ด้วยคลื่นความร้อน รวมทั้งการทำงานด้านการวัดระยะทางและพื้นที่ได้อย่างแม่นยำ

5 เหตุผลที่ต้องใช้ Drone Enterprise ที่เหนือกว่าโดรนปกติทั่วไป

1. เซ็นเซอร์ใหญ่ภาพคมชัดเก็บรายละเอียดได้ครบถ้วน

Drone Enterprise โดยเฉพาะ Mavic 2 Enterprise Advanced มีเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1/2 นิ้ว ซึ่งมีความละเอียดภาพสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล จึงเก็บภาพได้อย่างชัดเจน เพื่อใช้ประกอบการประเมินสถานการณ์และการตัดสินใจในการจัดการได้อย่างถูกต้อง

2. ซูมเยอะ เห็นชัดเจน ไม่จำเป็นต้องบินเข้าใกล้

Mavic 2 Enterprise Advanced ซึ่งเป็นโดรนในกลุ่มของ Drone Enterprise ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งสามารถซูฒได้สูงสุดถึง 32 เท่า การถ่ายภาพและวิดีโอและซูมเข้าเพื่อเห็นเหตุการณ์ได้ชัดเจนโดยที่โดรนไม่จำเป็นต้องบินเข้าไปในระยะที่ใกล้จุดเสี่ยงมากเกินไป

3. กล้องตรวจจับความร้อนได้ 

ความสามารถของ Drone Enterprise ที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือความสามารถของกล้องในการตรวจจับความร้อนได้อย่างแม่นยำ จึงช่วยให้หาจุดผิดปกติที่มีความร้อนสูง หรือใช้ในภาระกิจตามหาบุคคล หรือสัตว์ในพื้นที่ที่มองเป็นด้วยตาเปล่าได้อยาก หรือพื้นที่ที่เข้าถึงได้ลำบาก

4. บินหลบหลีกสิ่งกีดขวางด้วยเซ็นเซอร์รอบตัว

ด้วยความสามารถของโดรนในการบินที่รวดเร็ว ระบบเซ็นเซอร์รอบตัวช่วยตรวจจับสิ่งกีดขวางเพื่อให้โดรนบินหลบหลีกได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้ยังทำงานเข้ากับ DJI controller ได้อย่างดี รับส่งสัญญาณเพื่อควบคุมได้ไกลถึง 10 กิโลเมตร

5. กำหนดตำแหน่ง วัดระยะทางและพื้นที่ได้อย่างแม่นยำ

Drone Enterprise มีความสามารถในการวัดระยะด้วย RTK Module คำนวณหาพื้นที่ได้ จึงใช้งานในแนวสำรวจ การทำแผนที่ การกำหนดอาณาเขต การสำรวจเส้นทาง รวมทั้งช่วยให้ผู้ควบคุมการบินคำนวณได้ถึงระยะเวลาในการเข้าถึงเป้าหมายและการวางแผนเพื่อจัดสรรทรัพยาการ การใช้พื้นที่ได้อย่างเหมาะสม 

ติดต่อสอบถาม เเละขอคำปรึกษาเกี่ยวกับ Drone Enterprise ได้ที่ LNWGADGET ได้เลยครับ คุยได้ ปรึกษาได้ บริการเป็นกันเอง หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ HTTPS://STORE.LNWGADGET.COM/ เพื่อดูสินค้าและบริการ

×Close search
Search