lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

บิล Hartzer หุ้นบนในหน้าและปิดหน้า SEO กลยุทธ์กรุนด์ฟอส หินดิจิตอล

voraciouscoffee
voraciouscoffee (Guest)
IP: 58.10.55.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
Bill Hartzer, SEO Expert at Rocks Digital Marketing Conference สงสัยว่ากลยุทธ์ SEO ของคุณกำลังทำงานอยู่หรือไม่สิ่งที่เกี่ยวกับกลยุทธ์ใหม่ ๆ ทุกคนกำลังพูดถึง On-Page และ Off-Page SEO อธิบาย ในงานนำเสนอนี้ที่ 2017 Rocks Digital Marketing Conference, Bill Hartzer ที่ปรึกษาด้าน SEO อาวุโสของ BillHartzer.com ได้แบ่งปัน "ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องรู้จักเกี่ยวกับ On-Page และ Off-Page SEO"! บิลเป็นผู้ก่อตั้งสมาคม DFWSEM (2004) และ Ambassador Brand ประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับ Majestic.com และ OnCrawl.com เขาได้รับการฝึกฝน SEO อินทรีย์ / ธรรมชาติตั้งแต่ปีพ. ศ. 2539 ภาพรวมการนำเสนอ
  • การใช้ Majestic เพื่อการวิเคราะห์ลิงก์
  • การวิเคราะห์และแก้ไขลิงก์ของคุณ
  • การใช้ OnCrawl เพื่อวิเคราะห์ SEO
  • Google ได้ดำเนินการทดลองที่ยกเว้นลิงก์เป็นปัจจัย Google ไม่มีวิธีที่จะไม่รวมลิงก์ไว้ ข้อความ Anchor Anchor text เป็นข้อความพื้นฐานของสิ่งที่ผู้คนคลิก. วิธีการที่ Google ใช้วิธีนี้ในการจัดอันดับเว็บไซต์แตกต่างกันมากเมื่อหลายปีก่อน ตัวอย่างเช่นสมมติว่ามีข้อความเกี่ยวกับ "รถแดง" และหน้าเว็บของคุณเชื่อมโยงอยู่ แม้ว่าหน้าเว็บของคุณเกี่ยวกับรถสีน้ำเงินหากผู้คนเชื่อมโยงไปยังหน้าเว็บของคุณโดยใช้คำว่า "รถแดง" คุณก็จะได้รับการจัดอันดับสูงใน Google นี้ไปในประมาณ 10 ปี แต่ตอนนี้สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงไม่น้อย ข้อความบนหน้ามีความสำคัญเท่ากับข้อความนอกหน้าสำหรับ SEOไม่ใช่การเชื่อมโยง แต่เป็นการเชื่อมโยงตำแหน่ง ที่ลิงค์ปรากฏบนหน้ามีค่า สถานที่ซึ่งมีค่าน้อยที่สุดที่จะมีลิงก์ในหน้าอยู่ในส่วนท้าย ยิ่งหน้าบนลิงก์มีมากเท่าไรก็ยิ่งมีแนวโน้มที่ผู้คนจะเห็นลิงก์ของคุณและคลิกที่ลิงก์ การเชื่อมโยงแบบชำระเงินกับธรรมชาติ ตำแหน่งที่แท้จริงบนหน้ามีความสำคัญ แต่ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา Google มีเทคโนโลยีที่เข้าใจถึงความแตกต่างระหว่างลิงก์ที่ต้องชำระเงินกับลิงก์ธรรมชาติซึ่งทำให้ SEO ยากขึ้น ตัวอย่างเช่นลิงก์ที่เสียค่าใช้จ่ายในช่วงกลางของเว็บเพจอาจมีลักษณะคล้ายกับเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหา แต่ Google ทราบว่าเป็นลิงก์ที่ต้องชำระเงินดังนั้นจึงไม่ผ่าน "link juice" ไปยังลิงก์นั้น คุณสามารถวางอันดับของคุณเนื่องจากการซื้อลิงก์ นอกจากนี้ US Federal Trade Commission กล่าวว่าบางแห่งในไซต์ของคุณการเชื่อมโยงและโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนจะต้องระบุด้วยว่าพวกเขากำลังแย่งชิง nsoredเมื่อเว็บไซต์ได้รับการจัดอันดับที่ไม่ถูกต้องเนื่องจากการเชื่อมโยงผู้คนต้องหวีผ่านเว็บไซต์และตรวจสอบการเชื่อมโยงของพวกเขา ชุดลิงก์ไม่ดี การซื้อขายผ่านเว็บไซต์ที่มากเกินไป - ไซต์ที่คุณค้าลิงก์ ตัวอย่าง: ถ้าคุณมีลิงก์ 100 ลิงก์ แต่ส่วนใหญ่มาจากลิงก์การซื้อขายแล้วนี่คือประเด็นที่คุณจะได้รับในบางประเด็น แต่ลิงก์การซื้อขายไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดีนัก ตัวอย่างเช่นเว็บไซต์ homebuilder อาจเชื่อมโยงไปยังไซต์เครื่องปรับอากาศ หากทั้งสองเว็บไซต์เชื่อมโยงทางการค้าที่อาจเป็นประโยชน์ การโพสต์ข้อความสำหรับผู้เยี่ยมชมสามารถทำได้ดีสำหรับโพสต์ข้อความจากผู้เยี่ยมชมไม่กี่แห่ง แต่เมื่อคุณเข้าสู่จำนวนที่กำหนดแล้วอาจเป็นปัญหาได้ เป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อกำจัดลิงก์ไม่ดีเหล่านั้น! Google ละเว้นประเภทลิงก์เหล่านี้
  • ส่วนใหญ่ "ลิงก์ที่มีแอตทริบิวต์" nofollow "เชื่อมโยงกับลิงก์เหล่านี้
  • ส่วนใหญ่ลิงก์ของ Web 2.0
  • Google ละเว้นลำดับที่ 2 , ลิงก์ 3 (ฯลฯ ) ไปยัง URL เดียวกันบนหน้าเว็บ
  • 1 2 3 ลิงก์ (ลิงก์ที่ด้านล่างของหน้าเว็บที่แสดงถึง "หน้า 1", "หน้า 2" และอื่น ๆ )
  • ลิงก์ "ก่อนหน้า" และ "ถัดไป" (อ้างถึงหน้าเว็บในเว็บไซต์ด้วย) )
  • ใช้เครื่องมือเชื่อมโยง Majestic เพื่อทำความเข้าใจลิงก์ของคุณ เดิมชื่อว่า Majestic SEO ได้รวบรวมข้อมูลเว็บตั้งแต่ปี 2004 และมีการอัปเดตทุกๆชั่วโมง เมื่ออยู่บนเว็บเพจ Majestic คุณสามารถใส่ข้อความค้นหาได้ เราใช้ "Rocks Digital" เป็นตัวอย่าง สำหรับ Rocks Digital เราคาดว่าจะมีลิงก์บางประเภท อย่างไรก็ตามเราไม่คาดหวังว่าร้านรถจะเชื่อมโยงกับพวกเขา หากลิงก์แบบนั้นปรากฏในผลลัพธ์ที่เราต้องการเข้าไปดูลิงก์นั้น นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ Majestic.com เพื่อการวิจัยคำหลักหากคุณใส่ "การตลาดทางอินเทอร์เน็ต" ลงใน Majestic ผลลัพธ์เหล่านี้จะขึ้นอยู่กับ anchor text และ link data และจะใกล้เคียงกับผลลัพธ์ของ Google หากคำหลักแสดงบน Majestic แต่ไม่อยู่ใน Google เว็บไซต์อาจมีปัญหาในการเชื่อมโยง คุณสามารถดูที่ anchor text และทำการวิจัยคำหลักอื่น ๆ กับ Majesticมุ่งหวังให้มีกระแสความเชื่อถือสูง คุณต้องการให้กระแสความไว้วางใจสูงและตัวเลขอ้างอิงต่ำ เมื่อคุณดูตัวเลขสองตัวคุณต้องการให้กระแสความไว้วางใจสูงกว่าการอ้างอิง หากเป็นวิธีอื่น ๆ จากนั้นไซต์อาจมีปัญหาในการเชื่อมโยงธุรกิจในท้องถิ่นจำนวนมากจะมีจำนวนการไหลเวียนความเชื่อถือได้ดีกว่า 30 ปี ด้วยแบรนด์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรม บริษัท B2B จะมีตัวเลขที่สูงกว่ามากเนื่องจากจะได้รับลิงก์จากผู้ผลิต หากคุณเชื่อมโยงเว็บไซต์ของคุณกับบุคคลอื่นคุณจะส่งความไว้วางใจไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ หมายเลขของคุณไม่ได้ลงเพราะคุณกำลังเชื่อมโยงออก ไซต์อื่น ๆ อาจตกต่ำลงหากเป็นเว็บไซต์สแปม โดยทั่วไปคุณจะได้รับลิงก์ที่เชื่อมโยงกับคุณเช่นเดียวกับที่เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ทั้งหมดบนเว็บ การบำรุงรักษาลิงก์ ในบางช่วงเวลาฉันได้รับสเปรดชีตของลิงก์ไปยังเว็บไซต์ลบรายการที่ซ้ำกันและดูลิงก์เพื่อดูว่าลิงก์นั้นดีหรือไม่ จากที่นั่นคุณสามารถอัปโหลดไฟล์ข้อความได้ จากนั้นคุณจะส่งให้ Google หรือ Bing คุณสามารถระบุลิงก์หรือระบุชื่อโดเมนบางรายการได้และบอกว่าหากลิงก์ใดมาจากชื่อโดเมนหนึ่ง ๆ คุณสามารถมี Google หรือ Bing ได้โดยไม่สนใจ ถ้า Google มองหาไฟล์การปฏิเสธของคุณคุณสามารถใส่ชื่อของคุณในที่นี้เพื่อให้ Google ทราบว่าคุณเป็นคนสุดท้ายในการทำงานกับไฟล์นั้น แต่ก่อนที่คุณจะทำตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ยืนยันหน้าเว็บในเว็บไซต์ของคุณแล้ว หากคุณมีไฟล์การปฏิเสธนี้คุณจะเชื่อมโยงกับเวอร์ชันต่างๆ คุณต้องการครอบคลุมฐานทั้งหมดและตรวจสอบว่าคุณไม่ยอมรับเวอร์ชันทั้งหมด คุณอัปโหลดไฟล์ข้อความไปยัง Google เมื่อใช้ Bing ขออภัยคุณต้องอัปโหลดลิงก์หนึ่งครั้งในกรณีของลูกค้าที่มีลิงก์ 11 ล้านลิงก์ขอขอบคุณที่มีวิธีอัปโหลดลิงก์เหล่านั้นไปยัง Bing โดยอัตโนมัติ จะช่วยประหยัดเวลาและเวลาในการคัดลอกและวาง ใน Firefox และ Chrome มีมาโครอยู่ การปฏิบัติ คุณสามารถบันทึกแมโครนั้นย้อนกลับและแก้ไขได้และวางลิงก์ให้กับคุณ ต่อไปนี้เป็นวิธีปฏิเสธลิงก์บน Bing การแจ้งเตือน: คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ในเครื่องมือเว็บมาสเตอร์ของ Bing เพื่อใช้ตัวเลือกมาโครเพื่ออัปโหลดลิงก์ จริงๆมันจะช่วยได้มาก ปฏิเสธลิงก์ใน Google Google จะปฏิเสธการเชื่อมโยงเฉพาะเมื่อแคชหน้าเว็บที่เชื่อมโยงกับคุณเท่านั้น หากไซต์ดังกล่าวเป็นไซต์สแปมอาจเป็นเวลา 90 วันก่อนที่ Google จะรวบรวมข้อมูลเว็บไซต์ มีหลายวิธีและบริการที่จะทำให้ Google สามารถดำเนินการต่อและรวบรวมข้อมูลไซต์เหล่านั้นได้ เมื่อหน้าเว็บถูกแคชไว้คุณจะมั่นใจได้ว่า Google ได้ปฏิเสธลิงก์ดังกล่าว มีเหตุผลบางประการที่คุณอาจไม่เห็นผลลัพธ์หลังจากปฏิเสธ:
  • คุณไม่ยอมรับลิงก์ผิด
  • คุณปฏิเสธ URL และไม่ใช่โดเมน
  • คุณไม่ได้ 't อัปโหลดไฟล์ปฏิเสธไปยังทุกเวอร์ชัน
  • ระบุลิงก์ใหม่และลิงก์ที่ใช้ Majestic เปรียบเทียบเครื่องมือ - คุณสามารถใช้เพื่อดูจำนวนไซต์ที่เชื่อมโยงไว้วางใจไหล ฯลฯ ตัวตรวจสอบคำหลัก - ตัวเลือกหรือวลีสามารถทำได้เช่นกัน การวิเคราะห์โปรไฟล์ลิงก์ของไซต์
  • รวบรวมลิงก์ทั้งหมด (Majestic, Google Search Console)
  • ทบทวนกระแสที่เชื่อถือได้การอ้างอิงการไหลโดยเฉพาะและเชื่อถือได้
  • ตรวจทานข้อความยึดเหนี่ยวเปรียบเทียบและเปรียบเทียบ การจัดลำดับคำหลัก
  • รับลิงก์จากลิงก์ที่เชื่อถือได้เว็บไซต์เมล็ดพันธุ์ ตัวอย่าง: เว็บไซต์มหาวิทยาลัยและ CNN เป็นตัวอย่างของไซต์ที่เชื่อถือได้ ยิ่งคุณสามารถเชื่อมโยงไปถึงส่วนบนสุดของห่วงโซ่ได้ดีเท่าใดก็ยิ่งดีเท่านั้น Google ยังคงดูอันดับของหน้าเว็บ (คุณไม่มีแถบเครื่องมือ แต่ยังคงวัด) ข้อมูลโดเมนที่น่าเชื่อถือสามารถช่วย
  • ลงทะเบียนโดเมนของคุณเป็นเวลา 2 ปี (ซึ่งจะช่วยให้ Google ทราบว่าคุณสนใจเกี่ยวกับชื่อโดเมนนั้น)
  • ทำให้เป็นแบบสาธารณะ (ห้ามซ่อนข้อมูลส่วนบุคคล "whois")
  • ใส่ข้อมูล whois ในหน้าติดต่อของคุณ
  • ชื่อโดเมนควรได้รับการจดทะเบียนกับเจ้าของจริงไม่ใช่นักออกแบบเว็บไซต์หรือตัวแทนการออกแบบเว็บ กรณี: บริษัท มีสถานการณ์ไม่ดีกับนักออกแบบเว็บไซต์และต้องการออก หากนักออกแบบเว็บเป็นเจ้าของชื่อเว็บไคลเอ็นต์จะต้องได้รับชื่อโดเมนอื่น แหล่งที่มาที่ไม่ได้ใช้ลิงก์
  • บริจาคเพื่อการกุศล
  • HelpAReportOut (HARO) - HelpAReporter.com
  • PodcastGuests.com
  • โดเมนที่หมดอายุแล้ว
  • สร้างบล็อกเชื่อมโยง
  • สร้างผลงานวิจัยค้นพบสังคม·
  • ค้นหาเนื้อหาที่มีลิงก์และเนื้อหาที่ดีกว่า
  • สำหรับ PodcastGuests.com podcast จะถูกบันทึกไว้ แต่ podcasters มักจะประชาสัมพันธ์ podc ​​ast ด้วยตัวเอง (retweet ไปยังผู้ติดตามของพวกเขา ฯลฯ ) คุณได้รับลิงก์คุณจะได้รับการกล่าวถึงมีตลาดใหญ่สำหรับชื่อโดเมนที่หมดอายุแล้ว ตัวอย่าง: Marketingspot.com - เสนอราคา Bill ในการประมูล แต่ได้ติดต่อกับเจย์เจ้าของเดิมเพื่อดูว่าเขาต้องการให้โดเมนเดิมของเขากลับคืนมา (Bill ได้รับหนึ่งในพ็อดคาสท์เก่าของ Jay) ราคาที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ในการประมูล Jay ตัดสินใจว่าเขาจะไม่จ่ายเงินหลายพันเหรียญเพื่อให้ได้ชื่อโดเมนเดิมของเขากลับมา การเพิ่มประสิทธิภาพความเชื่อถือบนหน้าเว็บ
  • เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ผู้ให้บริการเมื่อเหมาะสม
  • นโยบายส่วนบุคคล, ข้อกำหนดในการให้บริการ, การเปิดเผยข้อมูลในเว็บไซต์
  • อัตราตีกลับป้องกันไม่ให้ pogo sticking
  • ไซต์ที่ถูกบล็อก (ผู้ใช้สามารถบล็อกไซต์ผ่านทางเบราว์เซอร์ Chrome)
  • การอ้างอิงและแหล่งข้อมูล (ที่ท้ายบทความ)
  • มาร์กอัป Schema (การติดต่อของไซต์ในประเทศ) / li> มีความกลัวในการเชื่อมโยงออก แต่เป็นเรื่องปกติที่จะเชื่อมโยงออกไป คำถามเดียวก่อนเชื่อมโยงคือไม่ว่าลิงก์จะยังคงใช้งานได้หรือไม่ 6 เดือนนับจากนี้ (เช่นลิงก์วิกิพีเดียจะไม่ไปไหนก็ได้) Bill แนะนำเครื่องมืออื่นคือ OnCrawl การวิเคราะห์ไซต์เป็นการรวม Google Analytics รวบรวมข้อมูลและบันทึกไฟล์ พวกเขาจะรวบรวมข้อมูลไซต์ของคุณนำ Google ของคุณ ข้อมูล Analytics และดูไฟล์บันทึกของเว็บไซต์ของคุณ เมื่อดูไฟล์บันทึกของคุณคุณจะได้รับข้อมูลการรวบรวมข้อมูล (ความถี่ที่ Google รวบรวมข้อมูลในเว็บไซต์ของคุณ) คุณสามารถเปรียบเทียบข้อมูลดังกล่าวกับข้อมูล Google Analytics ได้เนื่องจาก Google จะกรองข้อมูลจำนวนมากตัวอย่าง: หากคุณมีเว็บไซต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ซึ่งไม่สามารถเข้าถึงได้จากหน้าหลักพวกเขาจะเป็นหน้า "กำพร้า" คนเหล่านี้ยังคงเข้าถึงได้ แต่ Google ไม่สามารถรวบรวมข้อมูลหน้าเว็บดังกล่าวเนื่องจากไม่ได้เชื่อมต่อกับหน้าเว็บหลักของคุณ การวิเคราะห์บันทึก - ตัวอย่าง: จะทำอย่างไรหากนักออกแบบหน้าเว็บไม่ได้วาง Google Analytics ไว้ในทุกๆหน้าในไซต์ของคุณ ในกรณีนี้คุณจะไม่ได้รับการวิเคราะห์สำหรับหน้าเว็บเหล่านั้น OnCrawl ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลนั้น มีบางหน้าที่เข้าถึงได้ง่ายขณะที่บางคนอาจใช้เวลา 5 ถึง 6 คลิกเพื่อไปถึง มี 13 สถานที่ที่คุณสามารถวางคำหลักในเนื้อหาของคุณบนเว็บเพจ: ชื่อ meta คำอธิบาย meta คำหลัก meta ข้อความเนื้อหา alt ภาพ anchor link, H1, H2, H3, H4, URL, ตัวเอียง, ตัวเอียง สถานที่ใดมีอิทธิพลมากที่สุดในการไปถึง SEO? หน่วยสืบราชการลับสำนัก SEO - องค์กรที่ได้ทำนับร้อยและหลายร้อยของการทดสอบ พวกเขาได้พิจารณาแล้วว่าสถานที่ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่คุณสามารถใส่คำหลักในหน้าเว็บคือ
  • ชื่อเมตา
  • แท็กส่วนหัว H3
  • ข้อความตัวอักษร
  • การจัดอันดับข้อมูลที่มีโครงสร้างตามข้อมูลที่ทำเครื่องหมายไว้อย่างไม่ถูกต้องหรือไม่? ตัวอย่าง: ในพื้นที่สำหรับหมายเลขโทรศัพท์คุณใส่ข้อความ หลังจากการทดสอบ SEO พบว่าไม่มีผลเสียต่อการจัดอันดับ ความสดชื่นของหน้ามีผลต่อการจัดอันดับหรือไม่? ตัวอย่าง: การเปลี่ยนโพสต์เก่าเป็นวันที่ปัจจุบัน ยศเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แต่ก็กลับลงหลังจาก 12 ชั่วโมง สิ่งที่น่าสนใจคือช่วงเวลาที่เพิ่มขึ้นการแบ่งปันหน้าเว็บเพิ่มขึ้น ในฐานะที่เป็นคนไม่ได้ร่วมกันเป็นมากแล้วการจัดอันดับเริ่มลงไป ในด้าน SEO ของสิ่งที่เป็นสีดำมีปลั๊กอินและโปรแกรมที่ทุกวัน (หรือในช่วงเวลาสุ่ม) สามารถเปลี่ยนวันที่ตีพิมพ์ในบทความหรือโพสต์บนบล็อกได้ คิดว่ามี 100 โพสต์ที่ได้รับการรีเฟรชทุกวัน ขณะนี้ Google ไม่ได้กำลังวิเคราะห์ข้อมูลดังกล่าว แต่อาจมีขึ้นในอนาคต หากคุณอัปเดตรูปภาพในโพสต์จะเป็นการเพิ่มอันดับขึ้นเป็นเวลา 12 ชั่วโมง คุณสามารถเพิ่มความแรงของลิงก์ได้โดยส่งการเข้าชมไปหรือไม่ ตัวอย่าง: สมมติว่า Forbes กล่าวถึงคุณในบทความ เมื่อเวลาผ่านไปการจราจรจะลดลง แต่ถ้าคุณใช้แคมเปญ Google Adwords เพื่อส่งการเข้าชมไปยังบทความของ Forbes ที่เชื่อมโยงกับคุณความเชื่อมโยงของลิงก์จะกลับมา เคล็ดลับ: คุณควรมีหน้าเว็บจำนวนเท่ากันในเว็บไซต์ของคุณในฐานะคู่แข่งของคุณ - ถ้าคุณต้องการแข่งขันกับพวกเขา คุณสามารถเพิ่มมูลค่าของลิงก์ไปยังไซต์ของคุณได้หากคุณส่งการเข้าชมไปยังหน้าที่เชื่อมโยงกับคุณ
  • หน้าเว็บจริงๆต้องมีอย่างน้อย 51% เพื่อให้ได้ตัวกรองเนื้อหาที่ซ้ำกันของ Google มาก่อน
  • 2-3 ลิงก์ภายใน = 1 ลิงก์ภายนอกที่มีค่าเท่ากัน
  • การเป็นผู้มีอำนาจของโดเมนไม่มีอยู่ รับทำ SEO สิ่งที่ผู้คนเห็นว่าเป็นผู้มีอำนาจในโดเมนอาจเป็นผลรวมสะสมของแต่ละหน้าที่มีการเชื่อมโยงภายในที่ดี นอกจากนี้คุณยังไม่สามารถจัดทำดัชนีเว็บไซต์ที่มีการเชื่อมโยงและยึดข้อความได้บางผลการทดสอบ SEO ขั้นสุดท้าย - หากต้องการจัดทำดัชนีหน้าคุณจะต้องใช้คำที่กำหนดเป้าหมายหรือการจับคู่ที่เหมาะสมบนหน้าเว็บ ลิงก์ย้อนกลับที่มี anchor text เพียงอย่างเดียวจะไม่ทำ การบีบอัดรูปภาพช่วยเพิ่มอันดับของคุณหรือไม่? ไม่มี การทดสอบแสดงให้เห็นว่าการบีบอัดภาพเพียงอย่างเดียวจะไม่ช่วยเพิ่มอันดับ - หน้าเว็บที่มีภาพขนาดใหญ่อยู่ในอันดับที่ 1 ดูภาพนิ่งของบิลดูด้านล่าง
    <iframe style = "border: 1px solid # CCC; border-width: 1px; margin-bottom: 5px; max-width: 100%;" src = "// www.slideshare.net/slideshow/embed_code/key/BUbZM0D1I2OUj0" width = "595" height = "485" frameborder = "0" marginwidth = "0" marginheight = "0" sc rolling = "no" allowfullscreen = "allowfullscreen"> </iframe> Edgar GriggsEdgar Griggs ชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ และแกดเจ็ตไฮเทค! คุณจะได้พบกับเขาที่กิจกรรมในท้องถิ่นรอบ ๆ DFW Metroplex และบางครั้งก็เขียนบล็อกสำหรับเว็บไซต์เช่นบล็อกเรื่องน่าสนใจที่น่าสนใจและหน้า TrendHunter ของเขาที่ TrendHunter.com/CoolTrends! บทความอื่น ๆ - เว็บไซต์
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง

    Line @LNWGADGET

    "เบส" ยินดีบริการคับ ^^

    รีวิวสินค้าและการใช้งานละเอียดยิบบบ

    หมวดหมู่สินค้า

    เข้ามาเยี่ยมชมแฟนเพจ

    Facebook เราได้นะคับ :D

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    Go to Top